วันอังคารที่ 8 ธันวาคม พ.ศ. 2558

Recorded Diary 10,2/11/2015

Recorded Diary 10,2/11/2015

Knowledge

กิจกรรมก่อนนำเข้าสู่บทเรียน
-กิจกรรมทายเสียงสัตว์
-กิจกรรมทายเสียงเครื่องดนตรี
-กิจกรรมกระซิบคำกลอน

ภาพกิจกรรม กระซิบคำกลอน



แจกเพลง Where is Thumbkin?


อาจารย์สาธิตการเขียนตัวหนังสือหัวกลมตัวเหลี่ยม และ สาธิตการชี้



อุปกรณ์ในการเขียน




แบ่งกลุ่ม เขียนตามคำบอกกับเพื่อนในกลุ่มคนละบรรทัด



เขียนเป็นลายมือของตัวเอง 1 แผ่น





ผลงานในการเขียนหัวกลมตัวเหลี่ยม



มอบหมายงาน
-ให้เพื่อนคิดนิทานมาเพื่อนใช้ประกอบการสอนเขียนในคาบต่อไป

การนำไปใช้(Apply)
-การฝึกเขียนตัวหนังสือหัวกลมตัวเหลี่ยมเพื่อเป็นแนวทางในการเขียนสอนเด็กในอนาคต การรู้จักความสามารถในการเขียนของตนเองเพื่อปรับปรุงให้ดีขึ้น การเล่นกิจกรรมพูดกระซิบคำกลอนเพื่อให้เกิดความจำในประโยคที่ยาวๆและสื่อสารให้คนต่อไปได้อย่างถูกต้อง

การประเมินห้อเรียน(Classroom)
-ห้องเรียนมีความสะอาด เรียบร้อย และ อุปกรณ์เทคโนโลยีพร้อมในการใช้งาน

การประเมินเพื่อน(Classroom)
-เพื่อนเข้าเรียนตรงเวลา เพื่อนตั้งใจเรียนและร่วมทำกิจกรรมที่อาจารย์มอบหมาย เพื่อนแสดงออกถึงอารมณ์ที่สนุกสนานต่อการเล่นกิจกรรมกระซิบกลอน

การประเมินอาจารย์(Teacher)
-อาจารย์แต่งกายเรียบร้อย อารมณ์ดี ยิ้มแย้มแจ่มใส มีอารมณ์ขันต่อการทำกิจกรรมกระซิบกลอน สนุกสนาน ทำให้นักศึกษามีความสุขต่อการเรียน

การประเมินตนเอง(Self)
-เข้าเรียนตรงต่อเวลาและมีควาาตั้งใจในการเรียนการสอน ฝึกพูดคำกลอนและแสดงออกหน้าชั้นเรียน และมีความภูมิใจในลายมือของตนเอง










ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น