Recorded Diary 10,2/11/2015
Knowledge
กิจกรรมก่อนนำเข้าสู่บทเรียน
-กิจกรรมทายเสียงสัตว์
-กิจกรรมทายเสียงเครื่องดนตรี
-กิจกรรมกระซิบคำกลอน
ภาพกิจกรรม กระซิบคำกลอน
แจกเพลง Where is Thumbkin?
อาจารย์สาธิตการเขียนตัวหนังสือหัวกลมตัวเหลี่ยม และ สาธิตการชี้
อุปกรณ์ในการเขียน
แบ่งกลุ่ม เขียนตามคำบอกกับเพื่อนในกลุ่มคนละบรรทัด
เขียนเป็นลายมือของตัวเอง 1 แผ่น
ผลงานในการเขียนหัวกลมตัวเหลี่ยม
มอบหมายงาน
-ให้เพื่อนคิดนิทานมาเพื่อนใช้ประกอบการสอนเขียนในคาบต่อไป
การนำไปใช้(Apply)
-การฝึกเขียนตัวหนังสือหัวกลมตัวเหลี่ยมเพื่อเป็นแนวทางในการเขียนสอนเด็กในอนาคต การรู้จักความสามารถในการเขียนของตนเองเพื่อปรับปรุงให้ดีขึ้น การเล่นกิจกรรมพูดกระซิบคำกลอนเพื่อให้เกิดความจำในประโยคที่ยาวๆและสื่อสารให้คนต่อไปได้อย่างถูกต้อง
การประเมินห้อเรียน(Classroom)
-ห้องเรียนมีความสะอาด เรียบร้อย และ อุปกรณ์เทคโนโลยีพร้อมในการใช้งาน
การประเมินเพื่อน(Classroom)
-เพื่อนเข้าเรียนตรงเวลา เพื่อนตั้งใจเรียนและร่วมทำกิจกรรมที่อาจารย์มอบหมาย เพื่อนแสดงออกถึงอารมณ์ที่สนุกสนานต่อการเล่นกิจกรรมกระซิบกลอน
การประเมินอาจารย์(Teacher)
-อาจารย์แต่งกายเรียบร้อย อารมณ์ดี ยิ้มแย้มแจ่มใส มีอารมณ์ขันต่อการทำกิจกรรมกระซิบกลอน สนุกสนาน ทำให้นักศึกษามีความสุขต่อการเรียน
การประเมินตนเอง(Self)
-เข้าเรียนตรงต่อเวลาและมีควาาตั้งใจในการเรียนการสอน ฝึกพูดคำกลอนและแสดงออกหน้าชั้นเรียน และมีความภูมิใจในลายมือของตนเอง
ไม่มีความคิดเห็น:
แสดงความคิดเห็น